【YouTube】Nissan ขอแก้ตัวใหม่ Kicks e-POWER ปรับปรุงใหม่ แรงขึ้น แบตใหญ่ขึ้น

YouTubeに投稿されている新型車・人気車の動画をご紹介します!!




เมื่อพูดถึงนิสสันนั้น ถือได้ว่าเป็นค่ายยานยนต์ค่ายแรก ที่ได้บุกเบิกการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าล้วนในประเทศไทยเป็นเจ้าแรก แต่ทว่าไม่ได้รับความนิยมนักเนื่องจากราคาแพง จากนั้นต่อมาในปี 2020 หรือราว 2 ปีก่อน ทางค่ายได้เปิดตัว nissan kicks ที่มาพร้อมขุมพลัง e-power ที่หลายคนมองว่า มีแววรุ่ง แต่ทว่า ก็ไม่เป็นไปตามคาดอีกเช่นเคย โดยสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นจะเป็นวัสดุของรถ โดยเฉพาะภายในนั้น ดูไม่สมกับราคาค่าตัวของรถ เมื่อเทียบกับคู่แข่งในราคาเดียวกัน ซึ่งหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ราวกับเอาภายในของ nissan almera ซึ่งเป็นรถยนต์ eco car ของค่ายมาใช้ในรุ่นนี้ด้วย

ถึงวันนี้ nissan ได้ปรับโฉมใหม่ให้เจ้า nissan kicks แล้วเรียบร้อย พร้อมเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยในเดือน ก.ค ที่กำลังจะถึงนี้ โดยความเปลี่ยนแปลงของรถนั้นจะประกอบไปด้วย

► ติดตามข่าวสารและพูดคุยกับเราได้ที่
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/CarRaver
เว็บไซต์ : https://www.carraver.com

► เราจะพยายามทำคอนเทนต์ใหม่ๆออกมาให้เพื่อนๆชมทุกวัน หากเพื่อนๆคนไหนอยากให้เราทำวิดีโอเกี่ยวกับอะไร สามารถคอมเม้นบอกเราได้ที่ใต้วิดีโอเลยครับ

► สุดท้ายต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากทุกคน ข้อมูลบางอย่างอาจมีผิดพลาด เราต้องขออภัยด้วยครับ และหากอยากให้เราปรับปรุงในเรื่องไหนบอกเราได้เลยครับ เราคาดหวังว่าช่องจะเติบโต และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชมทุกท่านครับ.

#nissankicksepower
#ข่าวรถยนต์
#รถยนต์ไฟฟ้า

Source :

sponsord Link
最新情報をチェックしよう!